Vào lúc 10 giờ sáng ngày 23 tháng 07 năm 2024, tại Hội Truyền Giáo Cơ Đốc Việt Nam – Hội thánh Hoà Vân, số 01 Đường Xuân Thiều 23, Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng đã diễn ra Khai Giảng Lớp Học Bồi Dưỡng Thần Học Năm 2024.

Tham dự chương trình hiện diện gồm có: Mục sư Trần Thanh Hải, phó Hội trưởng Hội Truyền Giáo Cơ Đốc Việt Nam (HTGCĐVN), Mục sư Trần Quý Bửu, Tổng Thư ký HTGCĐVN, Mục sư Đỗ Hoàng Phong mục vụ Tp Đà Nẵng, Mục sư Lương Anh Toàn mục vụ tỉnh Quảng Trị và 99 học viên là các Truyền đạo Tình nguyện.

 Quang cảnh lễ khai giảng lớp học

Mục sư Lương Anh Toàn, chào mừng và hướng dẫn chương trình.

Toàn thể học viên tôn vinh Chúa Thánh ca số 868: Hãy Đi Khi Chúa Đang Gọi, sau đó cùng xác quyết niềm tin qua Bài Tín Điều Các Sứ Đồ.

Mục sư Đỗ Hoàng Phong cầu nguyện dâng chương trình lễ cho Chúa

Học viên TđTN Lê Thanh Hùng ngợi khen Chúa

Mục sư Trần Thanh Hải chia sẻ sứ điệp Kinh thánh trong Ê-sai 6:1-8; Ma-thi-ơ 9:36-38 để khích lệ mỗi học viên để xác định đúng mục tiêu hầu việc Chúa, chúng ta nhận biết mình là một tội nhân cần được sự tha thứ và biến đổi từ nơi Chúa để được Chúa sử dụng để tiếp tục mang Tin Lành cứu rỗi của Chúa đến với những người chưa biết về Chúa.

Sau đó, thay mặt cho Ban Trị sự Tổng hội, Mục sư Trần Thanh Hải tuyên bố khai giảng lớp Bồi dưỡng Thần Học năm 2024 của Tổng hội Hội Truyền Giáo Cơ Đốc Việt Nam.

Mục sư Trần Quý Bửu cầu nguyện đáp ứng sứ điệp và cầu nguyện đặc biệt cho lớp học

Buổi lễ khai giảng kết thúc sau khi Mục sư Trần Thanh Hải cầu nguyện chúc phước

 

Tạ ơn Chúa đã ở cùng ban phước cho chương trình được diễn ra tốt đẹp theo ý Chúa, mọi sự đều vinh hiển danh Chúa. Xin quý tôi tớ, con cái Chúa thêm lời cầu nguyện nhiều hơn nữa cho lớp học bồi dưỡng thần học này và quý thầy, cô những người Mục sư là tôi tớ Chúa sẽ dạy và truyền đạt lại những kinh nghiệm, bài học, Lời Chúa có ích cho học viên trong thời gian học này.

Tin & Ảnh: CTV A Bước

Những bài viết cộng tác xin gửi email về: uybantruyenthongvcm@gmail.com

 

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here