Vào lúc 09 giờ, ngày 03 tháng 09 năm 2024, tại Hội Truyền Giáo Cơ Đốc Việt Nam – Hội Thánh Sơn Mỹ, thôn 1, xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận; Ban Hiệp nguyện khu vực phía Nam tổ chức chương trình hiệp nguyện khu vực phía Nam.

Hiện diện gồm có: Mục sư Hoàng Thanh Tùng, Ủy viên Mục vụ khu vực tỉnh Ninh Thuận, Bình Thuận, Đồng Nai và Bà Rịa- Vũng Tàu; cùng quý Mục sư, Truyền đạo, Truyền đạo Tình nguyện, cùng với quý Bà quý Cô, quý chấp sự đại diện các Hội Thánh trong khu vực.

Toàn cảnh buổi Hiệp nguyện

Mục sư Trần Văn Xuân hướng dẫn chương trình

Mục sư Nguyễn Văn Quá cầu nguyện bắt đầu buổi Hiệp nguyện

Truyền đạo Lê Đức Thắng chia sẻ Lời Chúa, trong II Sử ký 26:1-21, chủ đề: MỘT CON NGƯỜI – HAI TẤM LÒNG. 1) Tấm Lòng Tìm Kiếm Đức Chúa Trời, thì được Đức Chúa Trời, nhờ cậy Ngài thì được Chúa giúp đỡ, ban phước và thành công, kết quả; 2) Lòng Kiêu Ngạo Nổi Lên. Khi được thành công, kết quả thì lòng kiêu ngạo dễ nổi lên, phạm tội và lãnh lấy hậu quả đau đớn, Lời Chúa nhắc nhỡ ” Sự kiêu ngạo đi trước, sự bại hoại theo sau “. Xin Chúa cho chúng ta hết lòng tìm kiếm Chúa, không kiêu ngạo khi thành công hay kết quả.

Mục sư Hoàng Văn Dương cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

Mục sư Nguyễn Thanh Tuấn, Mục sư Vũ Hồng Phong, Mục sư Trần Văn Xuân cầu thay cho các Hội Thánh

Hội thánh Phước Thái: Cầu nguyện cho những gia đình thiếu sự nhóm lại, công việc truyền giáo và chăm sóc, truyền giảng trung thu cho Thiếu nhi.

Hội thánh Long Hải: Cầu nguyện cho hai nhân sự đi làm chứng, hai tháng qua có 2 người tin Chúa, các ban ngành: Trung niên, phụ nữ, Thiếu niên, Thiếu nhi, Trung thu cho 50 em Thiếu nhi, Truyền Giáo và chăm sóc, gia đình Ms Vũ Hồng Phong.

Hội thánh Hòa Hiệp: Hội thánh nhóm vui vẻ trên 10 người, Hội thánh cần sửa mái hiên, nhà bếp,  cầu nguyện cho Ms Nguyễn Hữu Phước và Cô Nguyễn Thị Thu.

Hội thánh Hòa Hưng: Cảm tạ Chúa có 2 gia đình tin nhận Chúa (6 người)

Hội Thánh Bàu Sình: Nhóm lúc 16 giờ chiều Chúa nhật, Thầy TđTn Điểu Thanh Dũng phụ tá Hội thánh Bàu Sình.

Hội Thánh Láng Cát: Con dân Chúa nhóm lại trung tín đều đặng.

Hội Thánh Suối Kiết: Hội thánh nhiều người sa sút, gia đình Ms Nguyễn Văn Quá khó khăn, Điểm nhóm Hàm Cường chính quyền chưa cho phép.

Hội thánh Lâm San: Ms Hoàng Văn Dương hay bệnh xin cầu nguyện.

Hội Thánh Sơn Mỹ: Con dân Chúa trong Hội thánh nhóm lại đầy đủ, cầu nguyện cho ông bà Ms Trần Văn Xuân

Chương trình Bồi linh cho Mục sư, Truyền đạo và Chấp sự các Hội thánh trong khu vực phía Nam vào ngày 05-06/11/2024.

Mục sư Hoàng Thanh Tùng ban phát Tiệc thánh

Cầu nguyện kết thúc và chúc phước Mục sư Nguyễn Văn Quá

      Xin quý tôi con Chúa nhớ đến quý đầy tớ Chúa trong khu vực mà cầu thay cho để quý Mục sư, Truyền đạo được ơn và sức để gây dựng và lãnh đạo Hội thánh ngày càng vững mạnh và phát triển.

Tin & Ảnh: CTV Ms Hoàng Thanh Tùng & Tđ Lê Đức Thắng

Những bài viết cộng tác xin gửi về email: uybantruyenthongvcm@gmail.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here