Vào lúc 14 giờ, ngày 08 tháng 09 năm 2024 tại Điểm nhóm Xóm Vậy – Hội Truyền Giáo Cơ Đốc Việt Nam, thôn Xóm Vậy, xã Sơn Thành, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi, Ban Hiệp nguyện khu vực tỉnh Quảng Ngãi tổ chức chương trình Hiệp nguyện cho Mục sư, Truyền đạo, Truyền đạo Tình nguyện, Đại diện Ban Chấp sự các Hội thánh trong tỉnh Quảng Ngãi.

Hiện diện gồm có: Mục sư Nguyễn Thanh, Ủy viên Mục vụ tỉnh; Mục sư Trần Thảo, nguyên Phó Hội trưởng Hội Truyền Giáo Cơ Đốc Việt Nam; cùng quý Mục sư, Truyền đạo, Truyền đạo Tình nguyện, Đại diện Ban Chấp sự các Hội thánh trong tỉnh Quảng Ngãi.

Toàn cảnh buổi Hiệp nguyện

Truyền đạo Đinh Văn Triếp hướng dẫn chương trình

Mục sư Đinh Rui, Thủ quỹ Ban Hiệp nguyện cầu nguyện dâng buổi Hiệp nguyện lên cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời

Truyền đạo Tình nguyện Hồ Văn Thuận cầu nguyện dâng hiến

Với chủ đề: “Đi Theo Tiếng Gọi”, Kinh thánh làm nền tảng trong Phúc Âm Lu-ca 9:23, qua sự chia sẻ của Mục sư Đinh Ngú, Quản nhiệm Hội thánh Gò Xim, để khích lệ Ban Hiệp nguyện khi dâng mình hầu việc Chúa, thì phải vâng phục Chúa, đi theo tiếng gọi của Ngài, phải từ bỏ chính mình, nhận biết tiếng gọi của Chúa và trọn đời đi theo tiếng gọi của Ngài.

Mục sư Nguyễn Thanh cầu nguyện đáp ứng sứ điệp

Truyền đạo Hồ Văn Phúc, Truyền đạo Đinh Văn Kiêm, Bà Mục sư Trần Thảo cầu thay cho các nhu cầu các Hội thánh trong khu vực:

Hội thánh Đức Nhuận: Con dân Chúa trung tín nhóm lại; Sức khỏe của Mục sư Quản nhiệm.

Hội thánh Quảng Ngãi: 1) Xin Chúa thêm sức cho Cô Kim Ánh mới tin Chúa được vững vàng và trung tín; 2) Sức khỏe của Mục sư Quản nhiệm Trần Ngọc Thắng.

Hội thánh Trà Thủy: 1) Xin Chúa an ủi, tiếp trợ và lo toan cho gia đình Cô Hồ Thị Hoa; 2) Mở lớp Diploma để con dân Chúa được trang bị Lời Chúa.

Hội thánh Trà Thủy I: 1) Con dân Chúa trung tin trong việc nhóm lại thờ phượng Chúa; 2) Các gia đình sống yêu thương nhau nhiều hơn.

Hội thánh Trà Thủy II: Các gia đình trung tín nhóm lại và sống yêu thương.

Hội thánh Xóm Lóc: 1) Con dân Chúa trung tin nhóm lại; 2) Xin Chúa tiếp trợ để hoàn trả được nợ; 3) Điểm mới Xóm Gò Mõ có giấy phép sinh hoạt, tại đây có hơn 30 người tin Chúa và nhóm lại; 4) Tổ Truyền giáo khuc vực Sơn Hà trung tín ra đi làm chứng.

Hội thánh Xóm Hoăn: 1) Xin Chúa tiếp trợ dàn âm thanh phục vụ thờ phượng Chúa; 2) Trong đợt Thánh Kinh hè có hơn 30 em tín Chúa; xin Chúa cho các em trung tin; 3) Xin Chúa tiếp trợ để Hội thánh hoàn trả nợ cũ.

Hội thánh Sơn Trường: Xin Chúa chữa lành con của Truyền đạo Đinh Lạc bị đau.

Hội thánh Xóm Vậy: 1) Xin Chúa cho 2 người mới tin nhận Chúa được đứng vững; 2) Có tài chính để trang trí phòng nhóm thêm khang trang.

Hội thánh Gò Xim: 1) Có tài chính sắm dàn âm thanh và lán sân nhà thờ; 2) Trang trí ánh sáng nhà thờ.

Hội thánh Nghĩa Thắng: 1) Có 2 người tin nhận Chúa, xin Chúa cho họ được đứng vững; 2) Bà Nguyễn Thị Thân bị tụt đường huyết; 3) Truyền giảng Thiếu nhi cho đêm Trung Thu ngày 15 tháng 09; 4) Có tài chính trả nợ việc bắt máy lạnh cho Hội thánh.

Hội thánh Tịnh Minh: 1) Hội thánh trung tín và vững vàng theo Chúa; 2) Xin Chúa chữa lành cho Bà Mục sư Lê Hoài, Ông bà Quế.

Hội thánh Lý Sơn: 1) Hội thánh trung tín nhóm lại; 2) Ban Tráng niên, Ban Phụ nữ, Ban Thanh Thiếu niên, Ban Thiếu Ấu nhi trung tín nhóm lại; 3) Xin Chúa mở đường trong việc xin thêm miếng đất bên cạnh để xây các phòng sinh hoạt của các Ban; 4) Chương trình Truyền giảng Trung Thu tối ngày 15 tháng 09 được có nhiều em tham dự.

Hội thánh Chánh Lộ: Xin Chúa tiếp trợ tài chính cho việc xây dựng sớm hoàn tất.

Hội thánh khu vực Ba Tơ: 1) Con dân Chúa trung tín nhóm lại; 2) Công ăn việc làm được ổn định;

Giáo hội: 1) Công trình xây dựng Trụ sở được Chúa tiếp trợ tài chính để tiếp tục xây dựng cho đến khi hoàn thiện; 2) Việc mở lớp Cao học được sớm tổ chức.

Chương trình Hiệp nguyện kết thúc sau khi Mục sư Trần Thảo chúc phước

Hội thánh mời Ban Hiệp nguyện cùng thông công

     Xin quý tôi con Chúa xa gần nhớ đến quý đầy tớ Chúa trong khu vực tỉnh, luôn được Chúa ban ơn và sức để dẫn dắt Hội thánh đi trong đường lối của Chúa, gây dựng và phát triển Hội thánh tăng trưởng càng hơn; đời sống được mạnh mẽ và ra đi chứng đạo cách hiệu quả.

Tin & Ảnh: CTV TđTn Hồ Văn Quyền

Những bài viết cộng tác xin gửi email về: uybantruyenthongvcm@gmail.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here